Như các anh chị đã biết hình ảnh thương hiệu quốc gia cực kỳ quan trọng cũng như việc quảng cáo các thương hiệu mang bản sắc quốc gia mình , Ví như các đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Nhật nếu như các anh chị để ý họ chỉ dùng 1 loại xe duy nhất đến từ hãng Toyota đó là Lexus , Hàn quốc thì có Huyndai , Mỹ thì có Cadillac, Đức thì có Audi.... người Việt Nam chúng ta rất tiếc sau 4k năm vẫn chưa thể nặn ra đc lạng phôi thép nên vẫn chưa có thương hiệu đẳng cấp cuốc tế để quáng bá về xe hơi may thay thì có phượng hoàng và tổ ong huyền thoại
Bộ phim Kong năm 2016 đc quay ở Vịnh Hạ Long, Ninh Bình & Quảng Bình đích thân thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm trường quay này , ko phải rỗi mà thủ tướng đến thăm và động viên đoàn làm phim , vì bộ phim này sẽ đc công chiếu khắp trên thế giới cũng là đưa hình ảnh của Việt nam đi khắp nơi, ko những là đến thăm , chính phủ và nhân dân Việt nam đã đón đoàn bằng những tình cảm chân thành nhất của người Việt, Sẵn sàng bỏ đồng áng cùng tổng cục du lịch và các ban ngành giúp đoàn làm phim này 1 cách thuận lợi nhất
Tháng trc anh Phạm Sanh Châu ứng cử chức vụ tổng giám đốc Unesco trong phần ra mắt trả lời phỏng vấn hội đồng chấp hành Unesco trên bàn anh Châu đã long trọng xuất hiện 1 thương hiệu quốc gia đó chính là chai trà xanh ko độ đc sản xuất 100% made in Việt Nam của Tân Hiệp Phát , Chai nước mang hình ảnh cũng như thương hiệu quốc gia của chúng ta
Năm 2016 Tân Hiệp Phát đã tổ chức mời hàng trăm phóng viên , nhà báo cả trong và ngoài nước , các nghệ sĩ cùng các văn nghệ sĩ đến từ hải ngoại Thuý Nga đã ghé thăm dây chuyền sản xuất trà thảo mộc Dr.Thanh , Việc làm này để minh chứng cho toàn thể mọi người kiểm nghiệm dây chuyền cũng như chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát
Sản phẩm của THP đạt tiêu chuẩn 3-0 đó là : Không chất bảo quản, Ko màu công nghiệp và ko chì đã đc giới thiệu với hàng trăm phóng viên báo chí , Với mong muốn phục vụ quý khách hàng tốt hơn và đảm bảo hơn THP đã công bố với báo chí và những người tham dự về quy trình cũng như kiểm nghiệm nhà máy sản xuất nước của họ cũng như giới thiệu quá trình vận hành , quá trình sản xuất của công nghệ Aseptic và tính năng vô trùng tuyệt đối của THP, Công nghệ Aseptic là công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới đã đc THP đưa về để phục vụ lợi ích cũng như đảm bảo sức khoẻ cho chính người Việt và họ luôn chào đón tất cả mọi người đến tham quan ko thu phí kể cả các anh phóng viên nhà báo
Không chỉ có công nghệ nước đóng chai vô trùng 100% mà THP còn là nhà từ thiện thầm lặng nhất từ trc đến nay, Trong lũ lụt ở miền Trung ruột thịt THP đã chi hầu bao kinh phí cả tỉ đồng để cíu trợ bà con bị hoạn nạn, 1 miếng khi đói bằng 1 gói khi no THP đã nhận thức rõ giữa doanh nghiệp và nhân dân là 1 khối đoàn kết nhất định, Các công trình thiện nguyện mang tên THP ở miền Tây và miền Trung đã đc xây dựng lên 64 cầu và rất nhiều cái khác nữa, Đối với THP ko chỉ ích nước lợi nhà mà sức khoẻ khách hàng họ luôn đặt lên trên hết
Các bạn ạ, Chúng ta chỉ tự hào khi chúng ta có những thương hiệu quốc gia do chính ta làm chủ như THP chứ chúng ta ko thể tự hào khi cầm trên tay cái Iphone công nghệ mỹ sản xuất ở tàu đc, 1 Chai nước của THP ko những đảm bảo 100% mà còn mang trong mình thương hiệu của quốc gia dân tộc, chối bỏ thương hiệu của đất nước để cung phụng đồ ngoại thì tương lai chúng ta mãi mãi xách dép cho bọn đế cuốc và bành chướng muôn đời muôn kiếp
Lũ nhà báo , Hãy viết báo cho thật có tâm,ngon thì chúng mày đấm vào mồm bọn URC kìa, đừng diết doanh nghiệp cũng như các tập đoàn trong nước bằng những bài báo bất lương để kiếm tiền, duy bút đc vài triệu bạc đút ví nhưng nó là thương hiệu của quốc gia, Báo chí hàn quốc mà như Việt Nam thì đã đéo có Samsung hùng mạnh như hôm nay, Báo chí Nhật mà như Việt nam thì đã đéo có Toyota hùng cường như hôm nay đâu các anh ạ, Thương hiệu nào cũng cần phải cả quá trình, chứ ko phải là quá trình các anh đi gãi tiền doanh nghiệp .
Ảnh : Phóng viên, nhà báo , sinh viên trong và ngoài nước đi thực tế quy trình sản xuất tại nhà máy của Tân Hiệp Phát
Nguồn Trung Hoàng
Khoa Học